1. Nội dung bảo hành của máy nước nóng năng lượng mặt trời:

- Máy năng lượng mặt trời SunPower được bảo hành 5 năm kể từ ngày lắp đặt bàn giao.

- Máy năng lượng mặt trời Thành Đạt Solar được bào hành 6 năm kể từ ngày lắp đặt bàn giao

2. Nội dung của bảo hành, bảo dưỡng hệ thống điện năng lượng mặt trời:

a. Thời gian khắc phục sự cố: trong vòng 24h đến 72h. Từ lúc Bên B nhận được thông báo sự cố từ đơn vị vận hành, xét trong trường hợp hệ thống có sản phẩm bị lỗi không thể phát điện hoặc hư hỏng hoàn toàn.

b. Việc xử lý sự cố sản phẩm: Kể từ khi bên B nhận được thông báo hư hỏng thiết bị dẫn tới việc không thể phát điện, bên B sẽ thực hiện thay thế tạm thời sản phẩm có công suất tương đương để đảm bảo duy trì phát điện của hệ thống, cho đến khi sản phẩm được sửa chữa xong và thay thế.

c. Thay thế sản phẩm: Trong trường hợp thiết bị bị sự cố bất khả kháng, không thể sửa chữa và nằm trong điều khoản được bảo hành, sản phẩm sẽ được bên B sẽ được thay thế thiết bị tương đương.

d. Thời gian bảo hành:

- Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được bảo hành phần thiết bị theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (thiết bị được bảo hành   tại trung tâm bảo hành của bên B) cho sản phẩm.

-  Tấm Pin năng lượng mặt trời được bảo hành 15 năm và bảo hành hiệu suất năm thứ 15 là trên 80% (theo quy định của nhà sản xuất).

- Inverter bảo hành 5 năm.

- Dịch vụ bảo hành và sửa chữa tận nhà không tính phí cho thiết bị trong hệ thống theo tiêu chuẩn 5  năm đối với Inverter và 15 năm đối với pin mặt trời kể từ ngày nghiệm thu đóng điện.

e. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành từ nhà sản xuất, chỉ bảo hành sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

- Bên B đảm bảo rằng Bên B có tất cả giấy phép cần thiết để có thể bán hàng hóa cho Bên A.

- Bên B đảm bảo tất cả Hàng Hóa đều còn mới 100% và không bao gồm bất kỳ phụ tùng hoặc vật liệu nào đã qua sử dụng hoặc được tân trang lại

- Thời gian bảo hành Hàng Hóa tính từ Ngày Nghiệm Thu và bàn giao Hàng Hóa. Bên B cung cấp bảo hành Hàng hóa theo các điều kiện về bảo hành Hàng Hóa của nhà sản xuất.

- Các trường hợp hư hỏng thiết bị do lỗi do thiên tai, bão lũ, sét đánh, và những trường hợp bất khả kháng, trường hợp khách hàng cố ý hoặc vô ý làm hư hại hàng hóa sẽ không được bảo hành.

- Trường hợp bên B tự ý hiệu chỉnh, sửa chữa, cải tạo, thay đổi kết cấu so với tiêu chuẩn và quy định của nhà sản xuất gây hậu quả xấu hoặc vi phạm các quy định về quản lý nhà nước, Bên B phải tự chịu hoàn toàn trách nhiệm.

G. Bảo dưỡng:

- Trong 02 năm đầu tính từ ngày nghiệm thu, Bên A thực hiện bảo dưỡng miễn phí với chu kỳ 06 tháng một lần.

- Từ năm thứ 3: Thực hiện thu phí bảo dưỡng với chi phí như sau:

+ Từ 1kwp đến 5kwp: 500.000đ/lần/6 tháng

+ Trên 5kw đến 15kw: 1.000.000đ/lần/6 tháng

+ Trên 15kw đến 30kw: 1.500.000đ/lần/6 tháng

+ Trên 30kw đến 50kw: 2.000.000đ/lần/6 tháng

Lưu ý:

- Bảo dưỡng theo quy chuẩn và hướng dẫn của nhà sản xuất như lau chùi, kiểm tra thay thế mối nối (nếu có), đo kiểm...

- Bảo dưỡng tính phí: khi khách yêu cầu (không bắt buộc).

Facebook Chat

Facebook